Yến mạch Quaker Oats – Lựa chọn hàng đầu cho ngũ cốc giảm cân

Đăng bởi Nguyễn Viết Đoàn vào lúc 04/08/2020

Yến mạch từ lâu đã được coi là loại ngũ cốc thay thế gạo hoàn hảo trong thực đơn giảm cân. Nếu bạn bận rộn hoặc lười chế biến món ăn thì không thể bỏ qua yến mạch Quaker Oats. Cùng Thegioiwhey tìm hiểu kỹ hơn về loại thực phẩm này nhé!

Bỏ qua yến mạch là một thiếu sót lớn khi xây dựng thực đơn giảm cân

Tất nhiên bạn không thể cắt giảm 100% tinh bột trong bữa ăn giảm cân của mình. Có những dưỡng chất trong tinh bột mà cơ thể bạn rất cần để duy trì hoạt động sống. Nếu không ăn một chút tinh bột nào, chắc chắn bạn sẽ gặp phải các vấn đề về sức khỏe. Vậy nên chúng ta phải biết cách lựa chọn tinh bột thông minh sao cho vừa kiểm soát được cân nặng lại vừa đầy đủ dưỡng chất. Và yến mạch nguyên chất chính xác là loại thực phẩm bạn cần lúc này. Đây là ngũ cốc dành cho người tập gym rất được ưa chuộng.

yến mạch giảm cân tốt cho sức khỏe

Yến mạch cung cấp nguồn tinh bột hấp thu chậm trải dài, giúp bạn no lâu hơn. Trong yến mạch có chứa nhiều chất xơ hòa tan vì lớp vỏ nguyên cám vẫn được giữ lại. Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Ngoài ra là các khoáng chất cần thiết như kali, sắt, canxi. Lượng carbohydrate thấp và protein khá cao khiến yến mạch trở thành bữa ăn sáng của rất nhiều gymer. Trong loại “siêu ngũ cốc” này còn chứa cả các chất chống oxy hóa, giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh và khiến làn da đẹp hơn.

Yến mạch cũng rất dễ chế biến. Ví dụ như với sản phẩm Quick 1 – minute Oats của Quaker Oats, bạn chỉ cần chế thêm nước sôi vào là đã có ngay một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Với những ưu điểm này, bỏ qua yến mạch nguyên chất là thiếu sót lớn nếu bạn muốn giảm cân!

Yến mạch Quaker Oats – Bữa ăn tiện lợi, giàu dưỡng chất

Yến mạch Quaker Oats được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Trên thị trường hiện nay phổ biến 3 loại yến mạch của nhà sản xuất này, bao gồm:

  - Quaker Oats Old Fashioned: Yến mạch cán dẹt được sản xuất bởi nhãn hàng nổi tiếng nước Mỹ. Bạn có thể chế biến được rất nhiều món từ loại yến mạch này. Tuy nhiên một nhược điểm nhỏ là yến mạch cán dẹt khá mất thời gian chế biến. Vì thế hãy cân đối quỹ thời gian của mình để nấu được một món yến mạch chất lượng nhất nhé.

  - Quaker Oats Quick 1–minute Oats: Đây là dòng yến mạch cán vỡ. Các hạt yến mạch sẽ nhỏ hơn dạng cán dẹt, vì thế cũng tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Đây cũng là dòng sản phẩm yến mạch phổ biến nhất trên thị trường. Bạn cũng có thể nấu nhiều món, từ cháo, súp, bánh,… Với loại này.

quaker oats quick 1-minute -oats

  - Quaker Oats Simply Granola: Hãng đã cải tiến yến mạch thành một món ăn tiện dụng hơn bao giờ hết. Dòng sản phẩm này ngoài yến mạch nguyên hạt còn có nho khô, hạnh nhân và mật ong giúp bạn ngon miệng hơn. Khi ăn, bạn có thể ăn trực tiếp từ hộp hoặc pha cùng sữa tươi, sữa chua, whey protein,… Để tăng thêm dinh dưỡng.

quaker oats simply granola

5 cách ăn Quaker Oats ngon miệng giúp thực đơn của bạn thêm phong phú

Để giảm cân hiệu quả nhất thì yến mạch Quaker Oats nên được sử dụng vào bữa sáng. Điều này không có nghĩa là bạn chỉ được ăn yến mạch buổi sáng. Bạn có thể ăn chúng vào bất cứ bữa nào trong ngày, dù là bữa phụ hay bữa chính. Tuy nhiên yến mạch nếu nấu với nước hay sữa không đường sẽ hơi nhạt. Bạn có thể thêm một chút muối để cảm thấy ngon miệng hơn. Tuy nhiên chỉ cho rất ít thôi bạn nhé!

Yến mạch có thể kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo ra những món ăn hấp dẫn. Thegioiwhey sẽ gợi ý cho bạn 5 công thức yến mạch nhanh gọn và tiện lợi, phù hợp với cả người bận rộn.

5 cách chế biến Quaker Oats

bữa ăn từ yến mạch

  • 50 gram yến mạch Quick 1-minute Oats + nước sôi + 1 chút muối + trái cây tùy thích.
  • 50 gram yến mạch Quick 1-minute Oats + nước sôi + sữa chua Hy Lạp + trái cây tùy thích.
  • 50 gram yến mạch Quick 1-minute Oats + sữa tươi không đường. Quay hỗn hợp trong lò vi sóng 1 phút.
  • 50 gram yến mạch Simply Granola + 1 muỗng whey + 300 ml nước lạnh.
  • 50 gram yến mạch Simply Granola + 1 muỗng whey + 300 ml nước ép trái cây nguyên chất.

Mỗi bịch yến mạch Quaker Oats thường có khối lượng lớn. Để bảo quản hiệu quả nhất, bạn có thể đổ một lượng yến mạch vừa ăn vào lọ thủy tinh sạch. Đậy chặt nắp để dùng dần. Lượng còn lại hãy buộc thật chặt, để vào hộp và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Bạn nhớ sử dụng yến mạch đều để chắc chắn rằng lượng yến mạch không bị tồn dư quá lâu, dẫn đến chất lượng bị ảnh hưởng.

Thegioiwhey hi vọng yến mạch Quaker Oats sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho thực đơn ăn kiêng của mình.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn