Thực đơn giảm mỡ bụng siêu tốc trong 7 ngày

Đăng bởi Hồng Hạnh vào lúc 01/09/2020

Với thực đơn giảm mỡ bụng chỉ trong 7 ngày theo chế độ ăn eat-clean dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt rổ mỡ và sở hữu vòng 2 thon thả.

Thực đơn giảm mỡ bụng luôn được rất nhiều chị em quan tâm. Nhưng không phải cứ cắt giảm ăn uống là sẽ giảm mỡ thừa hiệu quả.

Chế độ ăn eat-clean sẽ giúp bạn không chỉ giảm mỡ bụng mà còn tăng đề kháng, tăng cường sức khỏe, tăng trao đổi chất trong cơ thể, da đẹp và sáng mịn hơn.

Điều đặt biệt là, bạn hoàn toàn có thể ăn uống thoải mái theo chế độ ăn eat-clean mà vẫn giảm mỡ hiệu quả. Quá hay phải không nào?

Chế độ ăn eat-clean giảm mỡ bụng

Chế độ ăn eat-clean giảm mỡ bụng

Eat-clean có nghĩa là ăn sạch. Đây là chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh nhất hiện nay.

Nguyên tắc của phương pháp này đó là ăn các loại thực phẩm gần với mức tự nhiên của nó nhất, giữ lại bản chất của thực phẩm sẽ cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể hơn.

Eat-clean hạn chế tối đa việc sử dụng dầu mỡ, chất béo công nghiệp và chất béo bão hòa để nấu nướng. Thông thường, khi thực hiện chế độ ăn eat-clean, đồ ăn ở dạng thô và chế biến nhanh.

Bạn cần chú ý tới bảng thành phần dinh dưỡng của mỗi sản phẩm để xem có đáp ứng tiêu chí của bữa ăn eat-clean hay không.

1 thực đơn giảm mỡ bụng theo eat-clean vẫn cần đáp ứng đầy đủ calories (năng lượng), chất béo tốt, chất xơ, protein, tinh bột đường (carbs), vitamin và khoáng chất thiết yếu.

Thực đơn giảm mỡ bụng 7 ngày

Thực đơn giảm mỡ bụng 7 ngày

+ Rau xanh và trái cây tươi giữ vai trò rất quan trọng khi bạn lên thực đơn giảm mỡ bụng.

+ Đối với tinh bột, bạn nên sử dụng bánh mì đen, ngũ cốc nguyên hạt vì đây là carb tiêu hóa chậm sẽ giúp bạn tạo cảm giác no lâu và giảm mỡ hiệu quả.

+ Ngoài ra, các thực phẩm mà bạn chọn phải chứa ít đường và muối, nên ăn sữa chua không đường khi thực hiện eat-clean nha.

Vì thế, với thực đơn giảm mỡ bụng 7 ngày theo chế độ eat-clean dưới đây, bạn sẽ không phải lo lắng về việc sức khỏe bị giảm sút do chế độ ăn uống kiêng khem vất vả đâu nhé!

Cùng thegioiwhey.vn tìm hiểu nhanh thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả bất ngờ chỉ sau 7 ngày thực hiện.

>>> Những cách giảm mỡ bụng tự nhiên tại nhà đơn giản - hiệu quả nhất

Thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả trong 7 ngày

Day 1:

  • Bữa sáng: 1 ly sinh tố rau củ theo mùa (không đường).
  • Bữa trưa: Khoai lang, ngô, củ cải, súp lơ xanh, ức gà luộc.

Ngày 1 ăn thịt gà và rau củ

  • Bữa tối: Trứng, salad rau củ.

Day 2:

  • Bữa sáng: 1 chút socola nguyên chất sẽ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn. Đặc biệt socola nguyên chất có chứa chất chống oxy hóa hỗ trợ tối đa việc đốt cháy calo và kiểm soát cân nặng hiệu quả.
  • Bữa trưa: Gạo lứt, thịt gà xào ngô bao tử.
  • Bữa tối:Khoai lang luộc, thịt ức gà xào nấm.

Day 3:

  • Bữa sáng: 1 ly sữa tách béo kèm hạt chia. Hạt chia chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, đồng thời giúp bạn no lâu.
  • Bữa trưa: Ức gà luộc, salad rau củ, có thể ăn kèm các loại sốt ít béo sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
  • Bữa tối: Ngô, củ cải, súp lơ xanh, ức gà luộc.

thực đơn giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Day 4:

  • Bữa sáng: 1 cốc sinh tố rau củ.
  • Bữa trưa: Măng tây hấp, ức gà luộc hoặc thịt bò. Măng tây chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Vì thế bổ sung măng tây trong thực đơn giảm mỡ bụng sẽ cực kỳ hiệu quả.
  • Bữa tối: Chả cá viên hấp, đậu phụ luộc, gạo lứt.

Day 5:

  • Bữa sáng: Sinh chua không đường, khoai lang hấp và chuối.

thực đơn giảm mỡ bụng trong 7 ngày

  • Bữa trưa: Gạo lứt, thịt gà xào ớt chuông, nấm hương và mộc nhĩ.
  • Bữa tối: Rau luộc, cá, gạo lứt.

Day 6:

  • Bữa sáng: Sữa chua xoài mix cùng hạt chia.
  • Bữa trưa: Ức gà nướng, đậu que luộc.
  • Bữa tối: Ngô luộc, khoai lang và thịt luộc.

Day 7:

  • Bữa sáng: sữa chua không đường ăn kèm hạt chia.
  • Bữa trưa: Cơm trắng, súp lơ xanh luộc, thịt ức gà luộc xé nhỏ.
  • Bữa tối: Gạo lứt, quả mướp ngọt (lặc lè) luộc, cá hồi hấp/ áp chảo.

thực đơn giảm mỡ bụng với cơm gạo lứt cá hồi và rau củ quả

Nếu trong quá trình ăn theo thực đơn giảm mỡ bụng eat-clean bạn cảm thấy đói, có thể ăn lót dạ bữa phụ bằng 1 quả táo. Và trong các tuần tiếp theo bạn cũng có thể thực hiện lại thực đơn này đến khi thấy kết quả.

Táo có chứa acid lactic sẽ giúp bạn no lâu và giảm mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

Trên đây là thực đơn giảm mỡ bụng 7 ngày thegioiwhey.vn tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp bạn giảm nhanh mỡ bụng, sở hữu thân hình như mong muốn.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn