Mách nhỏ các cách giảm cân cho nam nhanh chóng tại nhà

Đăng bởi Nguyễn Viết Đoàn vào lúc 15/08/2020

Nam giới muốn giảm cân nên tập các bài tập nào? Mời bạn đọc theo dõi trong bài viết về cách giảm cân cho nam dưới đây của chúng tôi.

Các đấng mày râu luôn mong muốn mình có được thân hình vạm vỡ, săn chắc, body chuẩn đàn ông. Tuy nhiên áp dụng các bài tập giảm cân nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Bài tập chống đẩy hay hít đất

Đây là một trong số bài tập chống đẩy giảm cân cho nam vô cùng hiệu quả, nó không chỉ tốt cho các tay bụng mà còn cho lưng và vai. Bài tập này giúp tiêu hao mỡ thừa, tăng cường sức khỏe toàn thân, nở ngực mà làm cho các bắp tay, bắp chân săn chắc hơn.

Mách nhỏ các cách giảm cân cho nam nhanh chóng tại nhà

Bài tập chống đẩy tay hít đất

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Nằm sấp lên mặt sàn, hai lòng bàn tay chống xuống đất đồng thời duỗi thẳng chân, mũi chân chạm đất sao cho bàn chân vuông góc với mặt sàn.
  • Bước 2: Dùng lực nâng tay lên rồi hạ xuống. Nếu bạn tập đã quen và đủ sức thì có thể chống đẩy bằng một tay. Tùy thuộc vào thể trạng mà bạn có thể nâng cường độ bài tập lên nhiều hơn.

Bài tập gập bụng trên ghế nghiêng

Với bài tập này bạn cần phải có ghế tập, các động tác thực hiện của bài tập này không khó.

  • Bước 1: Nằm ngửa trên ghế nghiêng, đặt hai tay dưới đầu, duỗi cùi chỏ sang hai bên. Bạn lưu ý không nên khóa các ngón tay sau đầu.
  • Bước 2: Đẩy phần lưng dưới xuống ghế để tăng lực tác động của các nhóm cơ bụng.
  • Bước 3: Tiếp tục ấn lưng xuống dưới cho căng cơ cứng bụng và thở ra. Tiến hành nhấc hai vai khỏi ghế tập và vẫn giữ lưng dưới nguyên ở trên ghế. Chú ý giữ căng cơ bụng trong vài giây
  • Bước 4: Căng cứng trong vài giây rồi hạ thân người về vị trí ban đầu, hít vào nhẹ nhàng.

Mách nhỏ các cách giảm cân cho nam nhanh chóng tại nhà

Tập bụng với ghế nghiêng

Lặp lại động tác trên tùy thuộc vào thể lực của bản thân.

Giảm cân, giảm mỡ bụng với bài tập hít xà đơn

Bài tập giúp cơ bụng cứng và săn chắc, giúp cơ bụng hoàn hảo hơn. Các động tác thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị cho mình một chiếc xà. Dùng tay nắm lấy xà sao cho hai lòng bàn tay hướng ra ngoài, hai chân khép lại. Dùng lực ở tay để nâng toàn bộ cơ thể lên và kéo hai đầu gối lên cao. Cố gắng kéo cho châ lên càng gần ngực thì càng tốt và ép bụng trong vòng 2 giây.
  • Bước 2: Hạ chân xuống và lặp lại động tác trên nhiều lần.

Mách nhỏ các cách giảm cân cho nam nhanh chóng tại nhà

Giảm cân hiệu quả với bài tập xà đơn

Bài tập đạp xe

Đây là bài tập giảm cân cho nam rất hiệu quả, nhất là trong việc đốt cháy mỡ thừa. Bài tập này tương tự bài tập đạp xe trên không.

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: nằm lên sàn nhà hoặc tấm thảm, hai tay đặt sau đầu, hai cùi chỏ tay hướng sang hai bên
  • Bước 2: Nâng đồng thời 2 chân, và vai lên khỏi sàn đồng thời duỗi thẳng mũi chân
  • Bước 3: Kéo gối trái lại gần với ngực và xoay người sang bên trái để cùi chỏ phải chạm vào đầu gối bên trái.
  • Bước 4:  Duỗi chân về vị trí ban đầu và đổi bên

Bạn cứ thực hiện động tác trên nhiều lần, lặp đi lặp lại để hiệu quả tốt hơn.

Để các bài tập giảm cân cho nam đuọc hiệu quả hơn thì bạn cần lưu ý một số chú ý sau:

  • Lập kế hoạch tập luyện khoa học, tập với cường độ luyện tập vừa phải, phù hợp với sức của mình
  • Cần kiên trì và không bỏ cuộc với bài tập khi mới bắt đầu luyện tập. 
  • Kết hợp chế độ dinh dưỡng đầy đủ

Hi vọng rằng với những gợi ý và lưu ý khi tập các bài tập giảm cân cho nam trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả và an toàn.
 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn