Gợi ý các bài tập Squat giúp tăng kích thước vòng 3 cho nữ

Đăng bởi Nguyễn Viết Đoàn vào lúc 03/08/2020

Các bài tập Squat không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể dẻo dai mà còn giúp bạn có vòng 3 săn chắc, căng tròn.

Vậy bạn đã biết bài tập Squat nào hiệu quả giúp tăng kích thước vòng 3 nhanh nhất chưa. Cùng tìm hiểu nhé.

Squat và những tác dụng thần thánh

Squat cơ bản là những động tác đứng lên ngồi xuống, kết hợp nhiều nhóm cơ với nhau. Những chủ yếu là cơ mông, cơ đùi.

Squat đúng cách sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cho cơ thể. Nổi bật như:

  • Đốt cháy mỡ thừa tại vòng 3, giúp cơ mông săn chắc, cơ đùi thon gọn.
  • Xương khớp chắc khỏe, dẻo dai
  • Lưu thông máu tốt hơn, da dẻ hồng hào, căng mịn
  • Hỗ trợ cực tốt cho hệ tiêu hóa
  • Cải thiện khả năng giữ thăng bằng

Các bài tập Squat hiệu quả cho vòng 3

Các bài tập Squat thì có rất nhiều, nhưng đâu mới là bài tập hiệu quả cho các bạn nữ để cải thiện vòng 3 nhanh chóng nhất.

Bài tập Squat cơ bản

  • B1: Đứng thẳng, mở rộng vùng vai, ngực. Hai cánh tay chắp thẳng phía trước ngực. 2 chân mở rộng bằng hông, đầu gối cùng hướng theo mũi chân.
  • B2: Dồn toàn bộ cơ thể xuống vùng chân, mông bằng cách hạ từ từ người xuống. Hít sâu, gập đầu gối, dồn trọng tâm vào phần hông và phía gót chân, giữ lưng thẳng.
  • B3: Cơ bụng và đùi siết chặt, từ từ đưa cơ thể về tư thế ban đầu, đồng thời thở ra.

Squat Sumo

  • B1: Chuẩn bị ở tư thế squat cơ bản. Hai chân dang rộng hơn vai. Hướng mũi chân chếch 45 độ. Khoanh tay trước ngực hoặc chống lên 2 bên hông.
  • B2. Thực hiện động tác squat cơ bản giữ nguyên tay ở tư thế chuẩn bị. Dồn trọng tâm vào mông xuống đến khi đùi và sàn song song với nhau.
  • B3. Trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác.

Squat bật nhảy

  • B1: Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai. Hai tay bắt chéo hoặc chắp tay trước ngực.
  • B2: Hít vào sâu đồng thời thực hiện squat cơ bản đến khi đùi song song với sàn nhà.
  • B3: Dồn lực vào gót chân, căng cơ đùi và bật nhảy lên cao, đánh tay theo nhịp bật và thở ra.
  • B4: Tiếp đất bằng mũi chân và lập tức chuyển về tư thế ban đầu.

Squat tư thế hẹp

  • B1: Chuẩn bị ở tư thế squat cơ bản nhưng đứng chụm chân.
  • B2: Hít sâu, thực hiện squat cơ bản đến khi đùi song song với sàn nhà.
  • B3: Cơ bụng và đùi siết chặt, từ từ đưa cơ thể về tư thế chuẩn bị, đồng thời thở ra.

Bài tập Squat cơ liên sườn

  • B1: Đứng thẳng, chân rộng bằng hông. Squat xuống, tay đan trước ngực.
  • B2: Hạ người xuống sao cho đùi song song với sàn
  • B3: Giữ nguyên tư thế squat và đưa chân trái sang ngang, mũi chân chạm sàn. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự.

Những ai không nên Squat

  • Squat tốt là thế nhưng vẫn có nhiều đối tượng không nên tập. Điển hình là:
  • Những người có tiền sử về bệnh tim mạch
  • Những người mắc bệnh khớp
  • Phụ nữ có thai hoặc đang trong thời kỳ kinh nguyệt

Lưu ý: tập squat dù là bài tập nào cũng cần đúng tư thế mới có thể đem lại hiệu quả, Đồng thời không gây ra các chấn thương đáng tiếc. Kết hợp với 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý khi bạn muốn tăng cân hay giảm cân nữa là hoàn hảo.

Tác dụng của squat thì không còn phải nghi ngờ gì nữa. Các bài tập squat cũng đã được tổng hợp ở đây rồi, còn chần chờ gì mà không squat ngay để sớm có 1 vòng 3 săn chắc, quyến rũ nào.

Chúc bạn thành công!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn