Chia sẻ 4 kinh nghiệm tập gym giảm cân cho nữ giới mới bắt đầu

Đăng bởi Nguyễn Viết Đoàn vào lúc 16/07/2020

Bên cạnh chạy bộ, đạp xe thì phòng gym cũng là một trong những địa điểm được nữ giới lựa chọn để tập những bài tập giảm cân, cải thiện số đo các vòng. Với những bạn nữ lần đầu đến phòng tập, chắc hẳn sẽ có đôi điều bỡ ngỡ. Bạn phân vân không biết lựa chọn bài tập gì hay cần mang những gì đến phòng tập? Tất cả những kinh nghiệm tập gym giảm cân cho nữ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm tự tin khi để bắt đầu quá trình luyện tập của mình.

"Hành trang" đến phòng tập gym giảm cân cho nữ

Khi đến tập gym, các bạn nữ nên mang 1 túi đồ chuyên dụng cho gymer. Trong đó bạn có thể đựng khăn, bình nước, bình lắc chuyên dụng để pha thực phẩm bổ sung,… Bạn cũng có thể mang thêm sữa rửa mặt, áo để thay sau khi kết thúc buổi tập. Chú ý đừng mang quá nhiều đồ đạc đi. Việc chính của bạn là luyện tập nên hãy chỉ cầm những gì cần thiết cho việc tập mà thôi.

đến phòng tập cần mang gì

Trong quá trình tập gym giảm mỡ chắc chắn bạn sẽ ra rất nhiều mồ hôi. Vì thế các bạn gái không nên trang điểm đậm khi đến phòng tập. Lớp phấn phủ sẽ bít chặt lấy lỗ chân lông trên mặt và giữ lớp mồ hôi tích tụ bên trong. Nếu bạn không muốn nổi mụn thì tốt nhất hãy giữ khuôn mặt sạch sẽ và khô ráo khi đi tập. Luôn để bên mình một chiếc khăn sạch, thấm hút mồ hôi tốt.

Ngoài ra trong lúc tập bạn hãy hạn chế sử dụng điện thoại hết sức có thể. Bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc trong lúc tập, nhưng nên dùng thiết bị chỉ có thể phát nhạc. Sử dụng điện thoại có thể khiến bạn bị sao nhãng, quãng thời gian nghỉ giữa các bài tập có thể bị ảnh hưởng nếu bạn tìm thấy gì đó hay ho trên internet hay đang dở cuộc tám chuyện với hội bạn.

Tập gym giảm cân cho nữ cần ưu tiên những bài tập nào

những bài tập giảm cân cho nữ

Khi đến với phòng tập, có 3 loại dụng cụ mà những bạn nữ cần chú ý đến. Đó là máy chạy, máy tập cơ và tạ rời. Đây là những dụng cụ rất cần thiết trong quá trình tập gym giảm cân cho nữ. Máy chạy bộ là dụng cụ thích hợp để tập cardio cho nữ giới. Chỉ 30 phút chạy bộ và bạn có thể đốt cháy đến hơn 800 kcal. Nhưng chú ý đừng sử dụng máy chạy quá lâu. Đặc biệt là khi trong phòng tập có những người đang đợi để sử dụng nó.

Các máy tập cơ sẽ giúp bạn luyện tập cơ bụng, cơ vai hay đùi. Mỗi ngày bạn nên tập 2 – 3 nhóm cơ khác nhau để tăng cơ giảm mỡ đều hơn. Tạ cũng là một trong những cách tập gym giảm cân hiệu quả. Chúng giúp bạn đốt mỡ, cải thiện sức khỏe tim mạch và cải thiện tư thế. Nhất là đối với những bạn nữ ngồi văn phòng lâu ngày.

Nữ giới có nên dùng thực phẩm bổ sung gym?

thực phẩm giảm cân cho nữ

Hiện nay những người sử dụng thực phẩm thể hình phần lớn là nam giới. Vậy nữ giới có thể dử dụng whey, BCAA, viên đốt mỡ,… hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Chúng chỉ là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể nên không phân biệt giới tính hay đặc điểm cơ thể, bạn đều có thể sử dụng thực phẩm bổ sung gym. Chúng hỗ trợ bạn luyện tập rất tốt, mang kết quả đến nhanh hơn. Uống Whey Protein sẽ giúp cơ thể tăng cơ bắp nhanh hơn. Trong khi viên đốt mỡ lại kích thích luyện tập và siết mỡ hiệu quả. Bạn cũng nên sử dụng thêm vitamin để tăng cường trao đổi chất.

Kết hợp ăn uống và luyện tập

Luyện tập mà không ăn uống khoa học và điều độ thì không thể phát huy được hiệu quả bài tập. Sau khi tập các bài tập gym giảm cân cho nữ, bạn cần ăn uống theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Tăng cường tiêu thụ rau, trái cây và các loại thịt nạc. Hạn chế tối đa tinh bột trắng, thay vào đó là các loại ngũ cốc nguyên cám. Một chế độ ăn giàu protein sẽ giúp bạn no lâu và lên cơ tốt hơn.

Tập gym giảm cân cho nữ giới cần nhất là sự kiên trì và nghiêm túc. Những kinh nghiệm do Thegioiwhey chia sẻ chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong phòng tập. Đừng ngại mệt ngại khổ bạn nhé, vì có mệt thì cơ thể mới đẹp lên được. Chúc bạn thành công.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn