Cách tập bụng 6 múi trong 1 tháng hiệu quả nhất

Đăng bởi Nguyễn Viết Đoàn vào lúc 23/06/2020

Bụng 6 múi luôn là ước mơ của nhiều anh em lẫn chị em tập Gym. Nhưng không phải ai cũng biết những bài tập 6 múi đem lại hiệu quả tối ưu. Kết hợp giữa việc ăn uống và chăm chỉ thực hiện các bài tập bụng 6 múi trong 1 tháng dưới đây sẽ mang lại cho bạn chiếc bụng đẹp hoàn hảo.

1/ Nguyên tắc ăn uống nếu muốn tập bụng 6 múi

Nhiều người cho rằng chỉ cần tập luyện cật lực là có thể có được chiếc bụng 6 múi như mơ ước. Điều này hoàn toàn sai lầm nhé. Bạn cần kết hợp giữa việc ăn uống và thực hiện các bài tập bụng 6 múi một cách kiên trì thì mới có thể thành công.

Các nguyên tắc ăn uống nếu muốn tập bụng 6 múi đó là:

- Tránh các thực phẩm chế biến sẵn.

- Thực đơn lành mạnh với rau củ, quả, cá, đạm, sữa ít béo…

- Chia nhỏ bữa ăn trong ngày và ăn lượng vừa đủ.

- Tốt nhất nên ăn thịt gà, cá, trứng và các loại thịt nạc trong mỗi bữa ăn chính và ăn các loại hạt bơ, đậu trong bữa phụ.

- Bổ sung đồ uống dinh dưỡng sau mỗi buổi tập.

nguyên tắc ăn uống để có cơ bụng 6 múi

2/ Cách tập cơ bụng 6 múi trong 1 tháng hiệu quả nhất

Dưới đây là danh sách các bài tập bụng nhanh đạt 6 múi trong 1 tháng bạn có thể lựa chọn.

2.1 Nâng tay dài

Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm với tư thế nằm ngửa, đầu gối cong.
  • Bước 2: Duỗi 2 cánh tay thẳng ra phía sau.
  • Bước 3: Di chuyển cánh tay lên trên đầu, nâng đầu và cánh tay gập người lên.
  • Bước 4: Hạ người trở về tư thế ban đầu.
  • Bước 5: Lặp lại động tác 15 lần. Thực hiện 3 – 5 hiệp. Nghĩ giữa hiệp khoảng 1 phút.

bài tập tăng cơ

2.2 Plank kéo chân

Đây là một trong các bài tập bụng mang lại hiệu quả chỉ trong một tháng. Động tác này sẽ giúp cơ bụng co dãn nhanh liên tục, giúp đốt mỡ thừa, săn chắc và dần hình thành bụng 6 múi.

Bạn thực hiện động tác này theo các bước sau:

  • Bước 1: Nằm sấp người xuống sàn, hai tay chống thẳng, sao cho thân người, đầu, gót chân thành một đường thẳng.
  • Bước 2: Thực hiện động tác bật nhảy hai chân. Chân phải kéo về phía trước sau cho đầu gối vuông góc với mặt sàn.
  • Bước 3: Đổi chân và thực hiện càng nhanh càng tốt.
  • Bước 4: Thực hiện khoảng 30 chia đều cho 2 chân.

2.3 Gập bụng chữ V

Một trong các cách tập bụng 6 múi trong 1 tháng bạn rất nên thử đó là cách tập với động tác gập bụng chữ V. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn nằm ngửa, đầu gối cong, đặt tay ra phía sau đầu chú ý đan ngón tay lại với nhau.
  • Bước 2: Nâng chân và tay đồng thời co eo để tạo thành chữ V. Chú ý sao cho chân thẳng và tạo thành một góc khoảng 35-40 độ so với mặt đất. Đồng thời đặt tay thẳng song song với chân, phần thân trước nên rời khỏi mặt đất và thở ra.
  • Bước 3: Hít vào và hạ tay, chân về tư thế trong bước 1.
  • Bước 4: Lặp lại tư thế trong bước 2. Thực hiện liên tiếp khoảng 30 lần.

Chú ý thực hiện từ 3-5 hiệp. Nghỉ giữa hiệp khoảng 30 giây và tăng thời lượng tập cho những buổi tiếp theo.

gập bụng chữ v

Không có con đường nào trải đầy hoa hồng cả. Vì thế, nếu muốn tập bụng 6 múi thành công, không có cách nào khác ngoài việc kiên trì, kiên trì và thật kiên trì. Đồng thời, hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống thật lành mạnh và khoa học nhé!

Còn bây giờ, hãy xách “mông” lên và luyện tập ngay nào. Hãy nghĩ tới việc bạn sẽ đẹp như thế nào? Mọi người sẽ trầm trồ ngưỡng mộ thân hình chuẩn đẹp cùng cơ bụng 6 múi căng đét của bạn ra sao? Chắc chắn, bạn sẽ có động lực.

ThegioiWhey chúc bạn thành công !

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn