9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc gây sốt cộng đồng mạng

Đăng bởi nguyen mai vào lúc 17/09/2021

Cơ xiên là các cơ nằm dọc theo hai bên của thành bụng. Các cơ này chịu trách nhiệm cho các động tác gập người và vặn eo. Tập các động tác xiên giúp làm thon gọn và săn chắc vòng eo, săn chắc thành bụng và săn chắc phần giữa. Đây cũng là điểm mấu chốt những cô nàng Trung Quốc hay tác để có cơ bụng tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn thoát khỏi chiếc eo bánh mì của mình, hãy thêm 9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc vào lịch trình tập luyện của bạn ngay hôm nay nhé!

 9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc gây sốt

 9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc gây sốt

9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc gây sốt

BÀI TẬP BICYCLE CRUNCHES

BÀI TẬP BICYCLE CRUNCHES

BÀI TẬP BICYCLE CRUNCHES

Động tác gập bụng theo tư thế đạp xe đồng thời giúp cơ bụng và cơ xiên của bạn vận động liên tục, giúp tăng nhịp tim và đốt cháy nhiều calo hơn.

Bắt đầu bằng cách nằm trên mặt đất, với lưng dưới của bạn ép phẳng xuống sàn và đầu và vai của bạn nâng cao hơn một chút.

  • (1) Nằm ngửa, đặt nhẹ hai tay vào hai bên đầu.
  • (2) Nâng một chân lên khỏi mặt đất và mở rộng chân ra. Nâng chân còn lại và uốn cong đầu gối về phía ngực.
  • (3) Khi bạn làm như vậy, hãy vặn người qua trọng tâm của bạn để cánh tay đối diện hướng về phía đầu gối nâng lên. 
  • (4) Hạ chân và tay xuống đồng thời đưa hai chi đối diện lên để phản chiếu chuyển động.

BÀI TẬP HEEL TOUCHERS

BÀI TẬP HEEL TOUCHERS

BÀI TẬP HEEL TOUCHERS

Bộ phận chạm gót chân giúp ôm sát toàn bộ thành bên hông và cũng có thể giúp bạn thu gọn vòng eo và tạo dáng đồng hồ cát hoàn hảo.

  • (1) Nằm úp lưng xuống đất, đầu gối cong và hướng lên trần nhà.
  • (2) Với cánh tay của bạn ở bên nâng cao vai của bạn một chút khỏi mặt đất.
  • (3) Dùng cơ bụng xoay bàn tay phải xuống bàn chân phải rồi ngược lên.
  • (4) Sau đó thực hiện tương tự với tay trái.
  • (5) Luân phiên qua lại để có số lần lặp lại mong muốn.

BÀI TẬP OBLIQUE V CRUNCH

BÀI TẬP OBLIQUE V CRUNCH

BÀI TẬP OBLIQUE V CRUNCH

Bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc này tác động hoàn toàn vào thành bụng và các cơ xiên, siết chặt cơ thể, tăng cường sức mạnh cho lưng và cải thiện sự cân bằng và linh hoạt.

  • (1) Nằm nghiêng sang bên phải, hai chân mở rộng hoàn toàn và đặt tay trái sau đầu.
  • (2) Nâng đồng thời cả hai chân và thân lên, thử chạm vào đầu gối trái bằng khuỷu tay trái và ép cơ bụng.
  • (3) Trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại, sau đó đổi bên.

BÀI TẬP RUSSIAN TWIST

BÀI TẬP RUSSIAN TWIST

BÀI TẬP RUSSIAN TWIST

Động tác xoay Russian Twist sẽ tập trung vào cốt lõi của bạn và tăng cường sức mạnh cho cơ bụng cũng như lưng dưới của bạn. Nó cũng giúp cải thiện sự cân bằng, ổn định và tư thế của bạn.

  • (1) Nằm xuống với hai chân co ở đầu gối.
  • (2) Nâng phần trên của bạn để nó tạo ra hình chữ V với đùi của bạn.
  • (3) Vặn thân sang phải, sau đó đảo ngược chuyển động, vặn sang trái.
  • (4) Lặp lại động tác này cho đến khi hoàn bài tập.

BÀI TẬP PLANK HIP DIPS

BÀI TẬP PLANK HIP DIPS

BÀI TẬP PLANK HIP DIPS

Phiên bản sửa đổi này của plank với một động tác xoay hông bổ sung, tiếp tục tập trung vào cơ thể của bạn và tăng cường cơ bụng, cơ xiên và lưng dưới của bạn ở một mức độ lớn hơn.

  • (1) Bắt đầu ở tư thế plank thấp, cơ thể nằm trên một đường thẳng, khuỷu tay cong và đặt dưới vai, bàn chân rộng bằng hông.
  • (2) Xoay hông sang phải và nhúng người gần như chạm sàn.
  • (3) Trở lại tư thế bắt đầu và lặp lại ở phía bên trái. Giữ các bên xen kẽ cho đến khi bài tập hoàn tất.

BÀI TẬP TRIANGLE CRUNCH

BÀI TẬP TRIANGLE CRUNCH

BÀI TẬP TRIANGLE CRUNCH

Động tác gập bụng hình tam giác nhằm vào cơ bụng và các cơ xiên, đồng thời giúp củng cố và thắt chặt phần lõi. Bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc này làm săn chắc vòng eo, săn chắc thành bụng và cải thiện sự cân bằng và tính linh hoạt của bạn.

  • (1) Khuỵu gối trái, mở rộng chân phải sang một bên, đặt tay trái xuống sàn và đặt tay phải sau đầu.
  • (2) Đưa đầu gối phải của bạn về phía khuỷu tay phải và ép chặt.
  • (3) Trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại, sau đó đổi bên.

BÀI TẬP SIDE CRUNCH

BÀI TẬP SIDE CRUNCH

BÀI TẬP SIDE CRUNCH

Bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc này là hoàn hảo để tăng cường các xiên bên trong và bên ngoài tạo đường cong eo mỹ miều. Thắt lưng bên hông giúp xác định vòng eo và giúp bạn có thân hình quyến rũ hơn.

  • (1) Nằm nghiêng, đầu gối hơi cong, một chân đặt lên đầu chân kia và đặt tay phải sau đầu.
  • (2) Nâng thân của bạn và ép cơ xiên.
  • (3) Hạ thấp cơ thể trở lại sàn, lặp lại, sau đó đổi bên.

BÀI TẬP SIDE PLANK HIP LIFTS

BÀI TẬP SIDE PLANK HIP LIFTS

BÀI TẬP SIDE PLANK HIP LIFTS

Plank side với bài nâng hông kích hoạt các động tác xiên và giúp xây dựng sức bền và sức mạnh cốt lõi. Bài tập này tác động sâu đến cơ bụng và giúp vòng eo săn chắc, thu nhỏ.

  • (1) Bắt đầu ở tư thế plank bên hông, vai qua khuỷu tay và cơ thể trên một đường thẳng.
  • (2) Đưa hông xuống, không để hông chạm sàn, sau đó đưa hông trở lại tư thế plank bên.
  • (3) Lặp lại và đổi bên.

BÀI TẬP WAIST SLIMMER SQUAT

BÀI TẬP WAIST SLIMMER SQUAT

BÀI TẬP WAIST SLIMMER SQUAT

Điều quan trọng là phải thêm các động tác tim mạch, chẳng hạn như động tác squat giúp eo thon hơn, vào bài tập nghiêng của bạn. Bài tập này không chỉ tăng cường sức mạnh cho phần cơ mà còn giúp bạn tăng cường tim mạch, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa và tiết lộ vòng eo mà bạn đang tập luyện.

  • (1) Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai và cầm một quả tạ bằng cả hai tay.
  • (2) Xoay thân của bạn sang phải, duỗi thẳng tay và nâng quả tạ lên cho đến khi nó song song với sàn.
  • (3) Squat khi bạn xoay thân sang trái và đưa quả tạ theo đường chéo của cơ thể cho đến khi nó gần với hông trái của bạn.
  • (4) Lặp lại và sau đó đổi bên.

Những tip cho bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc hiệu quả nhất

Những tip cho bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc

Những tip cho bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc

MẸO 1 - Bắt đầu tập luyện hãy khởi động cơ thể.

MẸO 2 - Thở ra trong phần gắng sức của bài tập, đó là khi bạn gập bụng.

MẸO 3 - Kết thúc buổi tập với thói quen kéo giãn cơ cốt lõi.

MẸO 4 - Thực hiện các bài tập tim mạch 30 phút ít nhất 3 lần một tuần, để đốt cháy mỡ thừa và thêm phần trên cơ thể, các bài tập cho cơ thể và phần dưới cơ thể theo lịch trình hàng tuần của bạn.

MẸO 5 - Tuân theo chế độ ăn uống healthy và uống nhiều nước trong ngày.

Kết thúc 9 bài tập giảm mỡ bụng Trung Quốc trong 1 tháng, vòng eo phẳng lì, cơ bụng số 11 sẽ không còn là điều xa vời. Chúc các bạn thành công! 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn