10 Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ nhanh cấp tốc

Đăng bởi Hồng Hạnh vào lúc 01/10/2020

Bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ được tổng hợp từ các huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đánh bay mỡ thừa nhanh chóng và hiệu quả. Cùng thegioiwhey tham khảo chi tiết các bài tập giảm mỡ hông và cách thực hiện nhé!

Vùng hông ngấn mỡ khiến thân hình chị em trở nên mất cân đối, đặc biệt khi diện những bộ đồ bó sát. Tuy nhiên, vùng hông lại là vùng cực kỳ khó giảm mỡ. Vì thế, để giảm mỡ vùng hông hiệu quả, thực hiện ngay 10 bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ được các chuyên gia thể hình hướng dẫn dưới đây nhé.

Top 10 bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ

1. Bài tập gập bụng

Gập bụng đúng cách không chỉ đốt mỡ thừa vùng bụng, mà còn tác động vào vùng hông rất tốt. Đây là bài tập cơ bản và rất dễ thực hiện, giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả.

bài tập gập bụng

Bạn có thể thực hiện gập bụng ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào vì bài tập này không đòi hỏi phải có dụng cụ đi kèm hay kỹ thuật phức tạp.

Hướng dẫn thực hiện gập bụng giảm mỡ hông:

  • B1: Nằm ra sàn hoặc thảm, 2 tay đặt sau gáy, co đầu gối, 2 bàn chân đặt lên sàn.
  • B2: Dùng lực kéo nâng thân trên lên khỏi mặt đất khoảng 10 cm, đồng thời siết chặt cơ bụng và hông, giữ nguyên tư thế khoảng 3 giây. Lưu ý, không dùng lực tay để kéo thân người lên.
  • B3: Thả lỏng từ từ trở về tư thế ban đầu. Thở ra khi nâng người, hít vào khi hạ người.

2. Bài tập nâng chân

Bài tập nâng chân rất đơn giản và giúp giảm mỡ mông cực kỳ tốt.

bài tập nâng chân

Cách thực hiện:

  • B1: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay ép vào thân người, siết cơ bụng, 2 chân duỗi thẳng và nâng lên cao tạo với sàn khoảng 30 độ.
  • B2: Siết chặt cơ bụng, nâng 2 chân lên cao cho tới khi vuông góc với mặt sàn.
  • B3: Hạ 2 chân xuống về tư thế ở B1. Lưu ý, ép chặt lưng, chỉ sử dụng cơ bụng và hông để nâng hạ chân.

3. Bài tập nâng hạ từng chân

Bài tập này có tác động đến vùng bụng, hông và đùi, 1 trong những bài tập không thể thiếu khi thực hiện bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ.

bài tập nâng hạ từng chân

Cách thực hiện:

  • B1: Nằm ngửa trên sàn, lưng ép sát xuống sàn, 2 tay duỗi thẳng song song thân người, chân duỗi thẳng , gót chân chạm sàn.
  • B2: Nâng chân trái lên khỏi mặt sàn cho tới khi tạo 1 góc 90 độ so với mặt sàn.
  • B3: Hạ chân trái xuống, tiếp tục đổi chân phải.

4. Chống đẩy bật nhảy bắt chéo chân

Bài tập này có độ khó cao nhưng tác động giảm mỡ cực kỳ nhanh chóng. Hơn nữa, bài tập chống đẩy bật nhảy bắt chéo chân sẽ tác động đến toàn thân, vì thế sẽ giảm mỡ thừa hiệu quả trên khắp cơ thể.

chống đẩy bật nhảy bắt chéo chân

Cách thực hiện:

  • B1: Giữ thân người ở tư thế chống đẩy, 2 tay chống vuông góc với mặt sàn, mũi chân chống xuống sàn, thân người thẳng.
  • B2: 2 chân bật nhảy lên, mũi chân và đầu gối hướng về phía bên phải, giữ cố định phần vai, thân người hơi vặn sang bên phải
  • B3: Bật nhảy về tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện sang bên trái.

5. Bài tập Plank

Plank là bài tập đốt mỡ toàn thân siêu tốc. Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa toàn thân, đặc biệt ở bụng, hông, đùi…

Tư thế Plank giảm mỡ bụng chuẩn bạn có thể tham khảo dưới hình sau:

bài tập plank

6. Bài tập leo núi giảm mỡ hông

Mountain climber - Bài tập leo núi là bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ hiệu quả tuyệt vời được rất nhiều người áp dụng. Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, đồng thời sở hữu vòng eo, hông thon gọn, săn chắc.

Các bước thực hiện bài tập Mountain climbers bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới hình.

bài tạp leo núi giảm mỡ bụng

7. Bài tập ngồi xoay hông

Bài tập này rất đơn giản và dễ thực hiện. Bạn có thể tập bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ này ở bất kỳ đâu.

bài tập ngồi xoay hông

Cách thực hiện: Ngồi thẳng lưng, khoanh chân, khoanh tay trước ngực 2 đầu ngón tay chạm vào nhau. Giữ nguyên thân dưới và xoay người sang bên trái, sau đó lại tiếp tục xoay hông sang bên phải.

Quá đơn giản phải không nào?

8. Bài tập gập bụng chéo

Bài tập gập chéo bụng yêu cầu bạn cần siết chặt cơ bụng, hông khi thực hiện. Động tác này sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng và hông cực nhanh.

bài tập gập bụng chéo

Cách thực hiện:

  • B1: Ngồi trên sàn, 2 chân co nhẹ, gót chân chạm sàn, người hơi ngửa ra phía sau tạo với sàn 1 góc khoảng 45 độ, 2 tay chạm nhẹ sau gáy.
  • B2: Tiến hành xoay người sang trái, sau đó trở về tư thế ban đầu và tiếp tục xoay người sang phải.

Thực hiện khoảng 20 lần mỗi ngày.

9. Bài tập đẩy hông

Thực hiện bài tập này đều đặn sẽ giúp bạn có vùng hông săn chắc và vùng eo thon gọn.

bài tập đẩy hông

Cách thực hiện: Nằm trên sàn, 2 tay duỗi song song thân người, chân giơ lên vuông góc mặt sàn. Siết cơ bụng và hông, đẩy phần chân, hông và bụng hướng thẳng lên trên cao. Thực hiện khoảng 15 - 20 lần.

10. Bài tập bơi trên cạn

Thực hiện bài tập này tác động rất lớn đến vùng bụng, hông, bắp chân và đùi, giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Cách thực hiện bạn có thể tham khảo dưới hình. Lưu ý, 2 chân khép sát vào nhau, chân và tay duỗi thẳng, cố gắng nâng thân trên càng cao càng tốt.

bài tập bơi trên ngọn

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ được thegioiwhey tổng hợp trên đây, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý, tránh các thực phẩm chiên rán nhiều chất béo, đồ uống có cồn và chất kích thích. Có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ như Lipo 6, Hydroxycut, Semtex…sẽ thúc đẩy quá trình đốt mỡ mạnh mẽ hơn.

Chúc bạn thành công!

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn