5 loại sữa tập Gym mà người tập thể hình nhất định phải có

Đăng bởi Trần Trang vào lúc 24/08/2020

Tập Gym thì nên sử dụng những loại thực phẩm bổ sung nào? Nếu bạn đang phân vân điều này thì hãy tham khảo ngay top 5 những loại sữa tập Gym mà người tập thể hình cần phải có sau:

Sữa tập Gym là gì? Có những loại nào?

Nếu có đam mê với những môn thể hình như gym chắc hẳn bạn cũng đã không ít lần nghe tới những loại thực phẩm chức năng, sữa tập gym,... Vậy chính xác đó là những loại sữa như thế nào?

Sữa tập gym hiện có rất nhiều loại, phụ thuộc vào nhu cầu của từng đối tượng. Ví dụ như sữa tăng cân, sữa protein hay còn gọi là whey protein. Những thực phẩm hỗ trợ tăng sức mạnh trong quá trình luyện tập.

Lý do mà chúng ta cần đến sữa tập Gym bởi chúng bổ sung rất nhiều chất cho cơ thể phát triển khỏe mạnh, hỗ trợ tăng cơ bắp, đặc biệt là giữ cơ, chống dị hóa,... Bởi những người đi tập thể hình thì dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng. Chiếm tới 80% cho kết quả mà bạn đạt được.

Hơn nữa người tập thể hình cũng cần cũng cấp nhiều chất hơn rất nhiều so với người thường. Và những chất này không thể chỉ bổ sung qua thức ăn hàng ngày được.

Sữa tăng cân - Mass tăng cân

Lý do mà chúng tôi để dòng sữa tăng cân lên top 1 là vì sản phẩm này gần như đối tượng nào đi tập Gym cũng nên có. Chỉ trừ trường hợp mục đích tập Gym của bạn là giảm cân.

Bởi nếu chưa tăng cân mà muốn lên cơ thì sẽ rất khó khăn. Hơn nữa hình ảnh của 1 anh chàng gầy nhom, ốm yếu mà có cơ cũng không phải là thân hình mong muốn của bạn đúng không.

Các loại sữa mass tăng cân hiện nay đều cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao từ calo, protein, hàm lượng carb sạch, các vitamin và khoáng chất giúp bạn dễ dàng tăng cân, đồng thời tăng cơ hiệu quả.

Các loại sữa tăng cân hiệu quả ngay cả đối với những người gầy kinh niên, cơ địa khó hấp thu chất.

Sữa tăng cơ - Whey Protein

Whey Protein hẳn là sản phẩm không xa lạ gì với dân thể hình. Bởi các dòng sữa Whey này đem lại nguồn protein khổng lồ, hỗ trợ chủ yếu cho cơ bắp phát triển. Giúp gia tăng kích thước cơ bắp, phục hồi cơ sau tập.

Sau khi kết thúc 1 buổi tập, cơ thể chúng ta sẽ sửa chữa hoặc thay thế các sợi cơ bị hư hỏng. Nên cần bổ sung protein để cơ thể hình thành các sợi protein cơ bắp mới. Đây cũng chính là khoảng thời gian bạn cần ngay lập tức bổ sung protein cho cơ thể để có thể "cứu chữa" cơ bắp khỏi những đổ vỡ.

Ngoài ra sữa whey protein hấp thu nhanh hơn rất nhiều so với việc ăn uống tự nhiên. Hấp thụ nhanh có nghĩa là cơ bắp của bạn sẽ được cứu chữa và phát triển mạnh hơn.

Tất cả mọi đối tượng đi tập thể hình đều thực sự cần whey protein.

BCAAs

BCAAs là chuỗi acid amin thiết yếu trong cơ thể người. Đây là những hợp chất hữu cơ liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên phân tử protein. Đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ bắp.

Trong 9 axit thiết yếu mà cơ thể không thể tự tạo ra được, phải bổ sung nhờ chế độ ăn thì có 3 axit amin chuỗi nhánh BCAA bao gồm leucine, isoleucine và valine.

Công dụng chính của BCAA là tăng sự phát triển cơ bắp. Ngoài ra còn hỗ trợ giảm đau nhức cơ sau tập, giảm mệt mỏi khi tập, chống lại quá trình dị hóa cơ, mất cơ.

Pre-workout tăng sức mạnh

Nếu bạn thường xuyên bắt đầu 1 buổi tập với tình trạng mệt mỏi, uể oải, không năng lượng thì chắc chắn buổi tập của bạn sẽ không có hiệu quả cao.

Pre-workout là những thực phẩm bổ sung giúp tỉnh táo, tăng cường sức mạnh, sức bền, tăng tối đa sự tập trung, cải thiện hiệu suất và chất lượng buổi tập.

Nếu tập gym đã lâu mà không thấy hiệu quả, hãy thử ngay 1 muỗng Pre-workout. Bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại.

Meal Replacement

Đứng cuối cùng trong danh sách là những loại thực phẩm meal replacement. Meal replacement hay còn gọi là những bữa ăn thay thế, bữa ăn phụ.

Bạn có biết dinh dưỡng cực kỳ quan trọng đối với Gymer. Nó chiếm tời 70% thành quả mà bạn đạt được trong suốt quá trình tập luyện. Trước tập khoảng 60p bạn cần bổ sung 1 bữa phụ để cơ thể có năng lượng. Từ đó mới có thể tập luyện hiệu quả được.

Khi bạn đang quá bận rộn với guồng quay của cuộc sống, công việc, không có thời gian chuẩn bị cho mình những bữa phụ dinh dưỡng dàn trải trong ngày thì Meal replacement chính là sự lựa chọn thông minh.

Những sản phẩm Meal replacement nổi bật hiện nay như Lean Body, thanh bánh protein.

Trên đây là danh sách những loại sữa cho người tập Gym cần thiết và quan trong cho người tập thể hình. Bạn có thể cân nhắc với nhu cầu cá nhân để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhé.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Thế Giới Whey
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn